Capture

จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวระดับโลกของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมในลีกมะกะโรนี มีความมั่นใจอย่างยิ่ง ปอล ป็อกบา อดีตรุ่นน้องร่วมสังกัดเดียวกัน จะมีเส้นทางอาชีพนักเตะที่สวยหรูกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ อย่างแน่นอน พร้อมบอกว่าค่าตัวแพงไม่ได้ทำให้ ป็อกบา ต้องกดดันแต่อย่างใด หลังจากที่เพิ่งอำลา “ยูเว่” คืนสู่อ้อมกอดของ “ผีแดง” เป็นครั้งที่ 2 ในตลาดรอบที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา ไม่สามารถก้าวมาเป็นตัวหลักของ “ปีศาจแดง” ได้ เป็นเหตุให้ต้องจำใจย้ายไปหาโอกาสกับทีมดังของเมืองตูริน ในตอนหน้าร้อนปี 2012 แบบฟรีค่าใช้จ่าย ซึ่งตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 23 ปี ยกระดับของตัวได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทั้งสถาปนามาเป็นหนึ่งในแข้งแดนกลางที่เจ๋งสุด ด้วยเหตุนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงได้ควักเงินจำนวน 89 ล้านปอนด์ ให้กับ “เจ้าม้าลาย” ในการดึงอดีตผู้เล่นคนเก่าของพวกเขาอย่าง ป็อกบา กลับคืนสู่ชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นายด่านทีมชาติอิตาลี พูดถึง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไว้ว่า “ในตอนนี้เขาแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด ไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างแน่นอน ในการที่เขาเลือกกลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เขาพร้อมแล้วสำหรับการพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง และผมก็เชื่อด้วยว่า นักเตะอย่างเขาจะไปได้สวยกับทีมใหม่”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *