Capture

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ฃศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทาบทาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับตัวเก่ง กลับมาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด  อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากเชื่อประสบการณ์ของ ริโอ จะช่วย “ ปีศาจแดง ” ได้อย่างแน่นอน

มูรินโญ่ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม เพื่อแทนที่ของ หลุยส์ ฟานกัล ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่านายใหญ่ชาวโปรตุเกส กำลังมองหาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่อดีตเคยเป็นนักเตะของ “ ปีศาจแดง ” ซึ่งมีชื่อของ แกรี่ เนวิลส์ อดีตกุนซือของ บาเลนเซีย ที่ปัจจุบันเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติอังกฤษ

แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังเตรียมที่จะเดินหน้าทาบทามตัวของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานของตนเองกับการทำงานในถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เนื่องจาก มูรินโญ่ เชื่อว่าประสบการณ์ของอดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ จะช่วยทีมได้ดีแน่นอน และทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ทีดีต่อกันอีกด้วยในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปัจจุบันทำหน้าที่วิเคาระห์เกมฟุตบอลทางสถานโทรทัศน์ของอังกฤษ และเป็นหนึ่งในคนที่ออกมาสนับสนุนการแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังเป็นคนที่มักจะออกมาตำหนิผลงานการคุมทีม “ ปีศาจแดง ” ของ หลุยส์ ฟานกัล อดีตกุนซือของทีมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *