คล็อปป์ สุดมั่น “หงส์แดง” ต่อกรกับทีมอื่นได้

Capture

ไม่เคยกลัว! “เดอะ นอร์มอล วัน” ได้แสดงความมั่นใจอย่างยิ่งว่า “หงส์แดง” ของเขา มีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่ง และสามารถที่จะต่อกรกับทีมกระเป๋าหนักทั้งหลาย ได้เป็นอย่างดีแน่นอน ถึงแม้ว่าในช่วงตลาดที่เพิ่งปิดทำการลงไปนั้น ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ขนผู้เล่นดาวดัง ซึ่งมีราคาแพงเข้าสู่ทีมก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมแอคชั่นของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมมหาอำนาจของลูกหนังเกาะอังกฤษ มีความมั่นใจในศักยภาพของทีมภายใต้การคุมทัพของตัวเองว่า สามารถที่จะฟาดแข้งกับพวกทีมเงินหนักได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งบอกด้วยว่าไม่สนใจกระชากนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมงานด้วยกัน เพื่อให้ทีมของตัวเองดูโดดเด่นขึ้น แต่เลือกเฉพาะที่คิดว่านักเตะคนนั้นสามารถที่จะเล่นเข้ากับระบบของทีมได้ และยังเชื่อดังว่าสำหรับวงการลูกหนังแล้ว เรื่องของการแพ้-ชนะสามารถที่จะเกิดขึ้นได้หมด ไม่ว่าทีมนั้นจะเป็นทีมเล็กหรือทีมใหญ่ก็ตาม

เป็นความจริงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ใช้เงินเซ็นสัญญาดึงแข้งใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยกันภายในรัง แอนฟิลด์ หลายคนด้วยกัน สำหรับตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่เห็นได้ชัดว่านักเตะที่ละคน ที่กุนซือคนธรรมดาได้ดึงเข้ามานั้น ไม่ได้มีราคาในการย้ายทีมที่สูงแต่อย่างใด ซึ่งแตกต่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างสิ้นเชิง ที่ทุ่มงบประมาณขนาดหนักซื้อแข้งราคาสูงเติมขุมกำลัง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *